Blog

  • Thực tế, mô hình marketing truyền thống đã không còn sức ảnh hưởng quá lớn. Tính đến năm 2021, có 97% người tiêu dùng trực tuyến tìm kiếm các dịch vụ địa phương, có 73% sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến. Vì thế trong bài viết này, S-decor sẽ đưa ra các chiến lược marketing nha khoa phổ biến nhất hiện nay.

  • Để có thể tồn tại và phát triển giữa sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Mỗi phòng khám nha khoa đều phải có những chiến lược để thu hút khách hàng. Bao gồm việc xây dựng thương hiệu, xây dựng chất lượng dịch vụ hay cách quản lý bệnh nhân đều phải được thực hiện bài bản quy mô.

  • Nếu bạn đang có ý định xây dựng hoặc cải tạo phòng khám nha khoa mà chưa có nhiều kinh nghiệm thì hãy tham khảo bài viết dưới đây S-decor sẽ đưua ra cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về kinh nghiệm mở phòng khám nha khoa

  • Để phát triển một phòng khám nha khoa cũng như quản lý labo nha khoa hiệu quả, cần có những chiến lược để phòng khám vận hành tốt hơn như quản lý tốt nguyên vật liệu, thu chi hợp lý… Đó cũng là lý do vì sao các chủ phòng khám ứng dụng phần mềm quản lý labo nha khoa cho công việc vận hành của mình.

  • Ngành nha khoa là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất hiện nay đối với các bạn đang có ý định theo đuổi ngành y. Nhu cầu về răng hàm mặt đang có chiều hướng tăng và được đánh giá là ngành có nhiều triển vọng hiện nay. Bài viết dưới đây S-decor sẽ review ngành răng hàm mặt một cách chi tiết để giúp bạn các đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

  • Trong ngành nha khoa hiện nay việc cạnh tranh và những các đòi hỏi về chất lượng dịch vụ ngày càng cao, đó là lý do phòng khám không ngừng nâng cao tay nghề, danh tiếng và uy tín. Để có được những bước tiến cao hơn chúng ta nên cập nhật các xu hướng kinh doanh phòng khám nha khoa 2022 để học hỏi và phát triển hơn nữa.

  • Vô trùng trong nha khoa không chỉ là trách nhiệm của phòng khám nha khoa mà nó còn là yếu tố nhân đạo, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho cả cộng đồng nói chung. Đó cũng là một trong những tiêu chí để khách hàng lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình.

  • Năng suất rất quan trọng vì nó là thước đo hiệu quả của nhân viên, và để đánh giá một phòng khám nha khoa có năng suất làm việc hiệu quả, cần nhìn vào cách phòng khám sử dụng các nguồn lực, máy móc, tài chính, công nghệ… đã tối ưu nhất để góp phần làm nên sự phát triển vững mạnh của phòng khám nha khoa hay chưa.

  • Dự án thiết kế hệ thống phòng khám nha khoa Hùng Cường là một dự án lớn tại khu vực cũng như cả nước và là một trong nhiều dự án được thiết kế bởi S-Decor. Nha khoa Hùng cường với quy mô và diện tích lớn là mẫu phòng khám nha khoa tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế về quy định về nha khoa.

  • Khác với thẩm mỹ viện, spa không chỉ là nơi làm đẹp cho khách hàng mà còn là nơi giúp khách thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Do đó, không gian phòng spa cần phải có được sự rộng rãi, thoải mái. Tùy theo quy mô, diện tích cũng như mô hình kinh doanh mà bạn điều chỉnh kích thước cho phù hợp.