Blog

Trang chủ Blog TOP 5+ MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG 2022
a

TOP 5+ MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG 2022

Thiết kế nội thất là những công việc cần làm để giúp không gian sống của bạn đẹp hơn, tối ưu hơn, giúp những trải nghiệm trong sinh hoạt thường ngày trở nên thoải mái và tiện nghi. Thiết kế nội thất bao gồm các việc: Bố trí nội thất, Phối hợp màu sắc, Phối hợp vật liệu, Định hình phong cách,…
Tại sao chúng ta cần thiết kế nội thất?
  • Thiết kế nội thất giúp dự toán chính xác số lượng và chi phí cho vật tư đầu vào.
  • Tránh rủi ro xảy ra trong quá trình thi công (không phải đập ra xây lại)
  • Bản vẽ thiết kế giúp quá trình thi công diễn ra liên tục (không lãng phí nhân công và thời gian)
  • Sắp đặt hướng gió, ánh sáng, thông khí an toàn, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Hạn chế trường hợp vượt quá ngân sách đầu tư vì đã dự toán được chi phí.
Tính thẩm mỹ không phải là yếu tố quan trọng duy nhất trong nội thất. Bên cạnh đó thì sự tiện nghi chính là yếu tố then chốt giúp mang lại cuộc sống thoải mái và những trải nghiệm tuyệt cho gia chủ trong ngôi nhà. Chúng được quyết định chính bởi tính công năng và sự đa dụng của nội thất.
Bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế độc đáo, mang đậm cá tính riêng cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, bạn chưa lựa chọn được bởi có quá nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Và bạn cũng chưa biết phong cách nào đang thịnh hành hiện nay. Vậy thì hãy cùng S-Decor tham khảo những mẫu thiết kế hiện đại sang trọng nhất 2022.

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ – nhà phố – biệt thự đẹp

Nhà cấp 4 mái thái hiện được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm và ưa chuộng nhờ yếu tố về thẩm mỹ cùng công năng tuyệt vời. Kiến trúc của kiểu nhà mái thái cấp 4 được kết hợp giữa nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến các mẫu nhà hiện đại theo xu hướng mới. Nhờ đó mà mang lại nhiều công trình ấn tượng hơn và độc đáo hơn, phù hợp với các gia đình có lô đất rộng để giúp tạo được khoảng đua cho phần mái khiến cho tổng thể công trình sinh động hơn, phiêu hơn.
Thiet-ke-noi-that1
 
Thiet-ke-noi-that
 
Thiet-ke-noi-that
 
Với những khổ đất có mặt tiền nhỏ xây nhà kiểu lô phố sẽ đáp ứng khá đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ và công năng sử dụng. Sự đa dạng trong cách áp dụng phong cách kiến trúc mang đến nhiều phương án thiết kế nhà phố ngoại thất đẹp hiện đại và sang trọng. Với nhà phố hiện đại tối giản, không gian mở có rất nhiều lựa chọn về vật liệu phù hợp, các phòng công năng luôn thoáng, mát mẻ. Kiểu nhà lô phố ngoại thất hiện đại được thiết kế tỉ mỉ làm toát lên vẻ sang trọng hoành tráng và hoành tráng cho ngôi nhà từ ngoài vào trong.
Thiet ke noi that

Thiet ke noi that
 
Thiet ke noi that

Phong cách hiện đại là một trong những lựa chọn vừa an toàn vừa mang tính đột phá. An toàn bởi phù hợp với cuộc sống hiện đại, đột phá bởi đây là nơi các KTS có thể "thoải mái" với những sáng tạo mà không bị bó buộc bởi bất kỳ nguyên tắc nào.
S-decor đã tận dụng tối đa không gian và không bị lãng phí một thước đất nào trong tổng thể diện tích. Phòng ngủ được bố trí đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện rõ cá tính độc đáo của chủ nhân với gam màu trầm ấm áp mang đến cảm giác dễ chịu. 
 
Thiet ke noi that
 
Thiet ke noi that
 
Thiet ke noi that
 

Để biết thêm thông tin về thiết kế nội thất, hãy liên hệ với S-decor ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.

Xem thêm : Những điều cần lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư
                    Xu hướng thiết kế nội thất tối giản mà hiện đại
                    Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR

Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội