Blog

Trang chủ Blog THIẾT KẾ SPA TÔNG MÀU NỮ TÍNH ĐỘC ĐÁO
a

THIẾT KẾ SPA TÔNG MÀU NỮ TÍNH ĐỘC ĐÁO

Tone màu nữ tính là một tone màu độc đáo  để ‘tô điểm’ không gian spa. Bởi thiết kế này sẽ cần đầu tư vào rất nhiều công việc khác nhau. Như cách phối màu, bố trí vật dụng, lựa chọn đồ nội thất và chú ý khi tạo sự khác biệt. Mọi thứ phải tạo nên được một không gian nổi bật và sang trọng. Sau đây, hãy cùng S-decor tìm hiểu về thiết kế spa mang tone màu nữ tính độc đáo.

1. THIẾT KẾ SPA MANG TÔNG MÀU NỮ TÍNH

1.1 Họa tiết và hoa văn

Với thiết kế màu sắc nữ tính, bạn có thể sử dụng các họa tiết các loại hoa, dạ yến thảo cùng các hoa văn dịu dàng khác. Và, không thể bỏ qua họa tiết hình học nhỏ như chấm bi. Để trang trí thêm nét nhẹ nhàng, đáng yêu cho không gian nữ tính. 
thiết kế spa
Một spa mang tone màu nữ tính thường sẽ có các họa tiết cảm giác tươi vui, năng động mà không kém phần quý phái. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn thêm một số chất liệu như lụa, lanh,… Nhằm ‘tô điểm’ thêm cho không gian tone màu nữ tính thêm nổi bật và thu hút.

1.2 Màu sắc kết hợp với đường nét mềm mại

Trong thiết kế này, màu sắc chủ yếu được sử dụng sẽ là các tone màu dịu nhẹ. Và để tạo nên không gian nữ tính thực sự, bạn nên dùng màu sắc nhẹ. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn màu hồng bụi thay cho một màu hồng tươi. Màu hồng bụi sẽ gợi lên cảm giác thư thái và dịu nhẹ hơn rất nhiều. Hơn hết, màu sắc nhẹ đều có thể dễ dàng kết hợp với các tone màu khác như trắng, pastel,…
thiết kế spa
Ngoài ra, để đạt được không gian nữ tính, các đường nét trong thiết kế cũng đòi hỏi phải có những đường cong và nét mềm mại. Sự nữ tính sẽ thể hiện thông qua các đường cong, nét trang trí tinh tế.

1.3. Đồ nội thất 

Một số chất liệu như đá cẩm thạch, pha lê đa diện,…là một trong những vật liệu gắn liền với spam mang tone màu nữ tính. Một spa có không gian nữ tính thường được trang trí nhiều đồ nội thất hơn. Nhằm đem lại không gian ấn tượng, sang trọng và vô cùng độc đáo. 
thiết kế spa thiết kế nha khoa
Và spa của bạn sẽ không thể thiếu đi những phụ kiện trang nhã. Bạn có thể sử dụng một bình hoa, bức tranh hay gối tựa để tạo nên một ‘khung cảnh’ tinh tế, xinh đẹp và đầy nữ tính. Hơn nữa, những phụ kiện này sẽ trở thành điểm nhấn đặc sắc cho spa của chính bạn. 
Không gian nữ tính không thể thiếu đồ nội thất và phụ kiện 

2. NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ SPA TÔNG MÀU NỮ TÍNH

thiết kế nha khoa thiết kế spa
  • Hạn chế sử dụng các họa tiết caro, xương cá hay sọc cho không gian nữ tính
  • Lựa chọn những màu sắc tươi sáng, đặc biệt là màu pastel để tăng thêm phần nhẹ nhàng 
  • Loại bỏ những nét thô cứng, vuông vức
  • Không nên để không gian đơn giản, ít đồ nội thất trang trí
  • Phối màu phù hợp, làm nổi bật lên sự dịu dàng, nữ tính
  • Không nên trang trí quá phô trương bằng đồ nội thất và phụ kiện khác nhau
 

3. VẺ ĐẸP MÀ TÔNG MÀU NỮ TÍNH MANG LẠI

Màu sắc là yếu tố cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới cảm xúc của mọi người. Vậy nên, với tone màu nữ tính, không gian sẽ toát lên vẻ đẹp dịu dàng và không kém phần sang trọng. Tone màu nữ tính luôn mang lại cảm giác xinh đẹp, huyền ảo, bồng bềnh và đầy lãng mạn cho không gian spa. Những người ưa thích gam màu này thường là người luôn yêu đời, vui tươi và năng động.
thiết kế nha khoa thiết kế spa
Khi kết hợp tone màu nữ tính cùng các gam màu sáng sẽ tạo nên một không gian mới lạ, thoáng đãng và giảm căng thẳng cực kỳ hiệu quả. Vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế từ sự hòa trộn này sẽ khiến bạn gia tăng trải nghiệm thư giãn. Tone màu nữ tính không hề ‘sến’ như chúng ta tưởng. Mà chúng còn có thể tạo nên những cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu.
Hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn tìm hiểu cụ thể hơn và rõ ràng hơn những thắc mắc của bạn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Warning: Unknown: write failed: No space left on device (28) in Unknown on line 0

Warning: Unknown: Failed to write session data (files). Please verify that the current setting of session.save_path is correct (/var/lib/php/sessions) in Unknown on line 0