CÁC TIÊU TRÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ QUY MÔ PHÒNG KHÁM NHA KHOA
Để đánh giá quy mô của một phòng khám nha khoa cần dựa vào rất nhiều yếu tố chủ quan và khách quan khác nhau. Sdecor sẽ đưa ra một số tiêu trí để đánh giá cũng như hướng để phát triển phòng khám nha khoa của bạn phát triển hơn trong tương lai.
Cá nhân hóa (Personalization) là việc doanh nghiệp tận dụng tin chi tiết mà đã tìm hiểu và thu thập được về khách hàng để tạo ra các hoạt động quảng bá hướng đến đối tượng mục tiêu. Đây có thể là những thông tin cơ bản (nhân khẩu học cơ bản hoặc cụ thể hơn như sở thích, hành vi, lịch sử mua hàng). Dù bằng cách nào, nó cũng dẫn đến tiếp thị 1:1 chính xác: người tiêu dùng cảm thấy rằng thương hiệu họ làm bạn cùng đang nói chuyện trực tiếp với họ và giải quyết các nhu cầu cụ thể của họ. Tương tự việc kinh doanh phòng khám nha khoa các nhà quản lý đã áp dụng xu hướng cá nhân hóa để tạo ra những giá trị cho mỗi cá nhân khách hàng, từ khâu tiếp nhận, cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ, cụ thể nhiều phòng khám hướng đến tối ưu trải nghiệm cho khách hàng bằng thiết kế quy trình điều trị, chăm sóc khách hàng nha khoa và xây dựng kế hoạch tiếp thị phù hợp cho từng cá nhân chứ không tập trung như trước nữa.
1. TIÊU TRÍ VỀ DỊCH VỤ CÁ NHÂN HOÁ
Trước tiên, chúng ta sẽ cùng nhau hiểu về cụm từ “cá nhân hóa” trong kinh doanh có nghĩa là gì?Cá nhân hóa (Personalization) là việc doanh nghiệp tận dụng tin chi tiết mà đã tìm hiểu và thu thập được về khách hàng để tạo ra các hoạt động quảng bá hướng đến đối tượng mục tiêu. Đây có thể là những thông tin cơ bản (nhân khẩu học cơ bản hoặc cụ thể hơn như sở thích, hành vi, lịch sử mua hàng). Dù bằng cách nào, nó cũng dẫn đến tiếp thị 1:1 chính xác: người tiêu dùng cảm thấy rằng thương hiệu họ làm bạn cùng đang nói chuyện trực tiếp với họ và giải quyết các nhu cầu cụ thể của họ. Tương tự việc kinh doanh phòng khám nha khoa các nhà quản lý đã áp dụng xu hướng cá nhân hóa để tạo ra những giá trị cho mỗi cá nhân khách hàng, từ khâu tiếp nhận, cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ, cụ thể nhiều phòng khám hướng đến tối ưu trải nghiệm cho khách hàng bằng thiết kế quy trình điều trị, chăm sóc khách hàng nha khoa và xây dựng kế hoạch tiếp thị phù hợp cho từng cá nhân chứ không tập trung như trước nữa.
2. TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG
Ưu đãi khuyến khích khách hàng kiểm tra răng định kỳ - Đây chính là một trong những chiến dịch tạo ra giá trị cho khách hàng để thúc đẩy doanh thu và danh tiếng cho phòng khám nha khoa vô cùng hiệu quả được rất nhiều phòng khám lớn áp dụng. Lý do vì phần lớn người Việt Nam chưa có thói quen đi khám nha khoa định kỳ và họ chỉ đến nha khoa khi gặp các vấn đề bệnh lý hoặc có nhu cầu về thẩm mỹ. Thế nên khi nha khoa tạo nên chiến dịch mang ý nghĩa thúc đẩy sức khỏe răng miệng cho người Việt mình, không những nâng cao danh tiếng cho phòng khám còn giúp tăng doanh thu hiệu quả. Thêm vào đó, bạn cần cho khách hàng của bạn cảm thấy họ nhận nhiều giá trị khi đến với phòng khám của bạn thay vì đến những phòng khám nha khoa khác, cụ thể như phòng khám của bạn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhất nhưng mức giá lại không cao hơn so với. Tóm lại bạn có thể tạo ra nhiều combo dịch vụ, ưu đãi, tặng kèm để khuyến khích khách hàng đến phòng khám nhận nhiều lợi ích nhất có thể3. XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING ONLINE
Thông qua nghiên cứu hành vi tiêu dùng, khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin về sản phẩm/ dịch vụ trước khi đưa ra quyết định sử dụng, tận dụng tốt điều này nhiều phòng khám tập trung phát triển trên các kênh online như Facebook, Google, Zalo, Email... như vũ khí tiếp thị hiệu quả nhất, cơ bản vì chúng sở hữu lượng người dùng cực lớn, cho phép việc tiếp cận khách hàng thông qua tệp khách hàng tiềm năng. Đồng thời tạo có nhiều điều kiện phòng khám có thể lắng nghe những ý kiến cho khách hàng hoặc tư vấn cho trực tiếp cho khách hàng về các dịch vụ của phòng khám. Kênh online cũng là nơi khách hàng dễ dàng tìm thấy nha khoa của bạn nhất. Và các kênh online đã kể trên đóng vai trò là nền tảng sáng tạo nội dung giúp thu hút và lấy được niềm tin của khách hàng nha khoa một cách hiệu quả. Đồng thời có thể theo dõi được chỉ số tiếp cận, lượt tương tác một cách tổng quả nhất.4. SỰ CHUYÊN NGHIỆP CỦA TỪNG CÁ NHÂN TRONG PHÒNG KHÁM
Sự chuyên nghiệp nhân viên có thể làm nên thương hiệu phòng khám nha khoa. Điều này dễ thấy khi nhiều chủ phòng khám hiện nay không chỉ tập trung vào phát triển thương hiệu mà còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy trình làm việc cho toàn thể nhân viên phòng khám (1 ví dụ trên thực tế thế giới di động là một thương hiệu một thời gian nổi bật bởi cung cách phục vụ của nhân viên tại đây) . Có thể thấy chính cách chào hỏi, hướng dẫn, tư vấn của nhân viên có thể làm nên điểm nhấn khiến khách hàng nhớ đến phòng khám.5. SỞ HỮU CÔNG NGHỆ MỚI, TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI
Công nghệ và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho quy trình thăm khám và điều trị cho khách hàng nha khoa. Đây cũng là một trong những thế mạnh của các phòng khám khi sở hữu lượng vốn hùng mạnh để đầu tư vào các công nghệ tốt nhất, thời đại hiện nay chính những khách hàng cũng đã có những kiến thức nhất định về công nghệ hiện đại dùng trong nha khoa thông qua việc tìm kiếm thông tin trên internet… Và khách hàng xem nó như thước đo chất lượng cho một phòng khám nha khoa. Hãy áp dụng các công nghệ nha khoa hiện đại trong thực hành nha khoa của bạn. Một phòng khám nha khoa kỹ thuật số với những thiết bị nha khoa phù hợp sẽ giúp bạn xây dựng được lòng tin mạnh mẽ nơi khách hàng.6. ỨNG DỤNG PHẦN MỀM THÔNG MINH
Trong thời đại ngày nay, công nghệ đóng vai trò rất quan trọng cùng với chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, các yếu tố này có thể quyết định thành bại của mỗi phòng khám. Hầu hết khách hàng khi tìm đến phòng khám tư nhân bởi họ cần sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và phục vụ chuyên nghiệp. Vì vậy, ngay bây giờ hãy quyết định đầu tư cho phòng khám một trợ thủ quản lý và kinh doanh phòng khám đắc lực – phần mềm quản lý phòng khám nha khoa. Có thể nói phần mềm quản lý nha khoa sẽ hỗ trợ xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp để rút ngắn thời gian tiếp nhận hồ sơ bệnh án và thực hiện chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp >>> Tham khảo chi tiết những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý nha khoa7. NÂNG CAO DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Một phòng khám muốn tồn tại và phát triển trên thị trường đầy tính cạnh tranh như ngày nay, cần quan tâm đến cảm nhận khách hàng, làm vừa lòng khách hàng. Vì vậy, quy trình chăm sóc khách hàng là một hoạt động cần thiết. Chính vì vậy mà hiện nay nhiều phòng khám áp dụng chăm sóc khách hàng tự động để tối ưu doanh thu phòng khám Những khách hàng trung thành quay lại nhiều lần, họ cũng quảng bá cho phòng khám của bạn thông qua phương thức truyền miệng. Bằng cách xây dựng nhóm khách hàng trung thành, bạn có thể giảm chi phí tìm kiếm khách hàng mới và cải thiện lợi nhuận cho doanh nghiệp. Một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, có thể biến khách hàng thành “đại sứ” cho doanh nghiệp của bạn. Họ sẽ mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ , đồng thời cung cấp những phản hồi có giá trị nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm .Hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn tìm hiểu cụ thể hơn và rõ ràng hơn những thắc mắc của bạn.
Xem thêm :GIẢI PHÁP TĂNG DOANH THU CHO PHÒNG KHÁM NHA KHOA
TIÊU CHUẨN VÀ THÔNG SỐ THIẾT KẾ THI CÔNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA
TỔNG QUAN & NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ PHÒNG VÔ TRÙNG TRONG THIẾT KẾ NHA KHOA
TIÊU CHUẨN VÀ THÔNG SỐ THIẾT KẾ THI CÔNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA
TỔNG QUAN & NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ PHÒNG VÔ TRÙNG TRONG THIẾT KẾ NHA KHOA
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Dự án: http://thietkenhakhoa.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội