Blog

Trang chủ Blog TIÊU TRÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN
a

TIÊU TRÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN

Khi đưa ra các quyết định lựa chọn phòng khám nha khoa để giải quyết các vấn đề về răng miệng, bạn nên lưu ý những tiêu chí để đánh giá chất lượng của một phòng khám nha khoa là như thế nào?.  Bài viết dưới đây S-decor đưa ra thông tin để đánh giá một 

1. TIÊU TRÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN CHẤT LƯỢNG

thiết kế nha khoa
Để có thể tự đánh giá được nơi làm răng tốt nhất bạn có thể tự đánh giá dựa vào các tiêu chí đánh giá sau:
Giấy phép hoạt động
Đầu tiên bạn nên xem xét phòng khám nha khoa có được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y Tế hay chưa? Điều này chứng tỏ phòng khám đã đáp ứng được các tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị và nguồn nhân lực… đảm bảo chất lượng để cung cấp một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì thực tế hiện nay có không ít những phòng khám nha khoa hoạt động “chui” vì không thể đáp ứng đủ các tiêu chuẩn y tế quy định. Nếu không tìm hiểu vấn đề này kỷ càng có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”.

2. ĐIỀU KIỆN ĐỂ KINH DOANH PHÒNG KHÁM NHA KHOA 

- Trình độ chuyên môn bác sĩ
Tay nghề của các bác sĩ nha khoa chiếm hơn 80% sự thành bại của phòng khám. Đội ngũ nha khoa chất lượng được đào tạo chuyên môn cả trong lẫn ngoài nước, có kinh nghiệm trong ca khó hoặc các ca tương tự như trường hợp của bạn, nên ưu tiên sự lựa chọn. Trong lần gặp gỡ để tư vấn bạn có thể hỏi rõ về những thông tin về bác sĩ sẽ đảm nhận ca của bạn và bạn có quyền lợi là thay đổi được những nha sĩ mà bạn ưng ý hơn, nên đừng quá lo lắng nhé!
thiết kế nha khoa
- Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại
Cơ sở vật chất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình đánh giá chính xác tình trạng về các bệnh răng miệng của bệnh nhân và đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp, đặc biệt các trang thiết bị hiện đại còn giúp cho quá trình điều trị trở nên nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. 

Ngoài ra còn cần đảm bảo vô trùng các công cụ dụng cụ trong quá trình điều trị để tránh tình trạng lây nhiễm chéo cho các bệnh nhân.

- Nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng
Các cơ sở nha khoa nên minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ của các nguyên vật liệu trong quá trình điều trị, cần nói rõ cho bệnh nhân về ưu, nhược điểm, các chỉ định đặc biệt khi sử dụng nguyên vật liệu. Tốt hơn hết là cần có giấy tờ chứng minh các nguyên vật liệu chính hãng… Để giúp cho khách hàng đưa ra được những lựa chọn sáng suốt và thích hợp nhất cho bản thân họ.
thiết kế nha khoa
Bởi vì điều này chứng minh những nguyên liệu đảm bảo theo những tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe, có đơn vị sẽ chịu trách nhiệm. Chính vì nha khoa thuộc lĩnh vực sức khỏe nên yếu tố chính hãng cần được đặt lên hàng đầu. Hơn nữa khi biết rõ về nguồn gốc khách hàng cũng dễ dàng tham khảo được các thông tin liên quan trên các cổng thông tin mà thương hiệu cung cấp. 

- Chất lượng dịch vụ 
Các dịch vụ nha khoa chất lượng chính là quản lý các thông tin của khách hàng nha khoa một cách tốt nhất, để tiện theo dõi quá trình điều trị của khách hàng tại phòng khám, đưa ra những phương pháp điều trị tốt nhất, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe răng miệng hợp lý hơn. Và giữ liên lạc với khách hàng sau điều trị để tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề mà khách hàng gặp phải kể cả có hoặc không liên quan đến quá trình điều trị. 
thiết kế nha khoa
- Minh bạch về giá cả và chế độ bảo hành
Chi phí và chế độ bảo hành là một trong mối bận tâm đối với khách hàng. Một nha khoa uy tín sẽ có chi phí đi đôi với chất lượng, luôn minh bạch các khoản chi phí và chính sách bảo hành cho khách hàng, có bảng giá niêm yết để khách hàng yên tâm

- Có kế hoạch điều trị cụ thể 
Sau khi thăm khám, bác sĩ nha khoa có trách nhiệm nói rõ với bệnh nhân quá trình điều trị sẽ diễn ra như thế này, kế hoạch cụ thể ra sao, vì sao phải sử dụng những phương pháp điều trị như vậy?... Qua hình thức này thể hiện được tính chuyên nghiệp của phòng khám, làm khách hàng yên tâm với quá trình điều trị. 
Thiết kế nha khoa
- Phản hồi từ những khách hàng
Ngày nay thực tế không khó để tìm hiểu các đánh giá của các khách hàng cho phòng khám nha khoa nào đó. Có nhiều nguồn để tham khảo như: các đánh giá trên chính trang Facebook của phòng khám, trên Google Maps, hoặc một số hội nhóm chuyên trao đổi các kinh nghiệm sử dụng dịch vụ nha khoa. 
Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội