Blog

Trang chủ Blog Thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ
a

Thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ

Thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ

Bạn đang có ý định mở một phòng nha khoa cho riêng mình? Hay bạn muốn mở thêm cơ sở mới cho thương hiệu nha khoa của mình? Và địa điểm mở phòng khám diện tích lại nhỏ, vậy có cần thiết kế hay không? Hay là diện tích nhỏ cần gì phải thiết kế, cứ đặt ghế nha vào là xong? Câu trả lời đó là diện tích càng nhỏ thì càng phải cần đầu tư thiết kế. Đầu tư cho thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ sẽ mang lại những giá trị to lớn hơn những gì bạn mong đợi.
Một phòng nha khoa đơn giản cũng cần đầy đủ những khu vực cơ bản như: Lễ tân, khu chờ, khu điều trị, vô khuẩn và khu đánh rửa hấp sấy dụng cụ. Với những khu chức năng như vậy, một thiết kế tối ưu, hợp lý sẽ là một điều vô cùng cần thiết. Nếu không đầu tư thiết kế hợp lý, khi vận hành phòng khám, những bất cập, bừa bộn sẽ dần lộ ra và chất chồng theo thời gian. Và lúc đó, sự đánh giá của khách hàng về dịch vụ của phòng nha khoa sẽ càng ngày càng tệ.
Một thiết kế phòng nha khoa tốt không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn phù hợp cả trong tương lai 3 – 5 năm tới. Kể cả với những phòng nha khoa diện tích nhỏ, yếu tố thiết kế sẽ mang lại sự gọn gàng cần thiết, sự tinh tế trong thẩm mỹ và tối ưu trong chức năng vận hành nha khoa. Vậy thì tại sao bạn không dành một phần chi phí để đầu tư cho lợi ích lâu dài đó?
Và dưới đây là mẫu thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ do công ty S-decor mới thực hiện, quý khách hàng cùng tham khảo.
Thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ
Thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ
Thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ
Thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ
Thiết kế phòng nha khoa diện tích nhỏ

S-DECOR – Công ty thiết kế phòng nha khoa chuyên nghiệp.

1. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về kỹ năng thiết kế của mình, dưới con mắt và kinh nghiệm được đào tạo chúng tôi sẽ lắng nghe những mong muốn của bạn và tạo ra một thiết kế nha khoa đẹp, vượt thời gian, phù hợp phong thủy và khiến bạn yêu thích trong nhiều năm.
2. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí phát sinh. Chúng tôi sẽ giúp bạn ngay từ những công việc trang trí cho tới lựa chọn đồ nội thất.
3. Dựa trên ý tưởng, sở thích, mong muốn của chính bạn, chúng tôi sẽ đưa ra một thiết kế mà bạn có thể nhìn thấy trước. Một sản phẩm mà bạn không cần phải lo lắng về tính thực dụng của chúng.
4. Giảm giá thiết kế 30% ngay khi ký hợp đồng thi công trọn gói.
5. Miễn phí 100% thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: Logo, Card visit, Biển quảng cáo, Biểu bảng giá…khi ký hợp đồng thi công trọn gói.

CÔNG TY THIẾT KẾ S-DECOR
Dự án: http://thietkenhakhoa.com.vn/
Hotline: 0911.99.0202
Fanpage: 
https://www.facebook.com
Youtube: https://www.youtube.com