Blog

Trang chủ Blog THIẾT KẾ NỘI THẤT & THIẾT KẾ NHA KHOA HÂN ĐÀO - NAM ĐỊNH
a

THIẾT KẾ NỘI THẤT & THIẾT KẾ NHA KHOA HÂN ĐÀO - NAM ĐỊNH

Phòng khám nha khoa Hân Đào là 1 trong các hệ thống phòng khám nha khoa nổi tiếng được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm liền. Cùng với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, trang thiết bị hiện đại,… bên cạnh đó phòng khám còn sở hữu thiết kế phòng khám nha khoa cao cấp, hiện đại và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Thiết kế nội thất S-decor vô cùng hân hạnh khi là đơn vị đồng hành trong quá trình thiết kế và thi công phòng khám nha khoa Hân Đào

1. Sơ lược về công trình 

Phòng khám nha khoa luôn là 1 trong các điểm đến tin cậy để khách hàng tìm đến với nhu cầu khám bệnh, chăm sóc sức khỏe. Do vậy, 1 phòng khám chuyên nghiệp cần phải được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại và thiết kế không gian nội thất cao cấp nhằm cung cấp nhiều gói dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Dự án: Thiết kế nội thất kết hợp phòng khám nha khoa
Chủ phòng khám: Bs.Bùi Tùng
Địa chỉ: Thành phố Nam Định
Diện tích: 318m2
Phonh cách: Hiện Đại
Thiết kế nha khoa
Thiết kế nội thất phòng khám nha khoa hân đào

2. Yêu cầu của chủ đầu tư 

Đảm bảo đủ tính thẩm mỹ cho phòng khám
Phân bố hợp lý các không gian chức năng chức năng
Tập trung chú trọng hệ thống ánh sáng đầy đủ
Đảm bảo đúng tiến độ công việc và chất lượng công trình
Tận dụng lại những vật liệu sẵn có 
Thiết kế nha khoa
Thiết kế phong khám nha khoa 

3. Các bước thiết kế 

Trong khi tiếp nhận ý kiến và thảo luận với chủ đầu tư, S-decor sẽ đo đạc mặt bằng, diện tích sàn từ đó đánh giá hiện trạng công trình và đề xuất phương án thi công tối ưu nhất.
Thiết kế nha khoa
Hiện trạng khảo sát mặt bằng phòng khám nha khoa Hân Đào

Chủ dự án đầu tư phê duyệt bản phối cảnh 2D và chi tiết kỹ thuật 2D. Công đoạn cuối là sản xuất, thi công và hoàn thiện.
Mọi giai đoạn luôn được tiến hành chuẩn xác cũng như tỉ mỉ vẫn đảm bảo theo tiến độ công việc cùng với chất lượng công trình. Bên cạnh đó chủ đầu tư có thể chọn hình thức nghiệm thu các hạng mục hoặc toàn bộ dự án theo đúng thời gian được đề ra.
Thiết kế nha khoa
Thiết kế nha khoa
thiết kế nha khoa
Quá trình hiện trạng thi công

4. Kết quả thiết kế và thi công 

Mẫu thiết kế mới của phòng khám qua giai đoạn thiết kế thi công nội thất của đội ngũ S-decor đã mang lại một không gian hài hòa và ấn tượng nhờ cách phối hợp màu sắc, ánh sáng, lối đi, bàn ghế,…khoa học để tạo được bầu không khí thoải mái và dễ chịu cho cả các bệnh nhân và bác sĩ.
Thiết kế nha khoa
Hệ thống ánh sáng có cường độ chiếu sáng vừa đủ và nhẹ nhàng cho phòng khám. Kiến trúc sư không sử dụng ánh sáng quá chói làm ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác của bệnh nhân và bác sĩ điều trị. Hầu hết các khu vực chức năng đều được ưu tiên sử dụng ánh sáng trắng nhẹ nhàng để tạo ra không gian thoải mái và dễ chịu nhất.
thiết kế nha khoa
Phòng khám là nơi có nhiều người ra vô, nên thiết kế thi công 1 không gian nội thất thông thoáng, mát mẻ là 1 yếu tố rất là quan trọng. Lối đi ở phòng khám luôn được đảm bảo rộng rãi, không có chướng ngại vật phù hợp cho nhiều người di chuyển cùng một lúc. KTS tạo không gian mở bằng những bức tường kính thay vì một không gian tường kín ngột ngạt để đem đến sự dễ chịu cho khách hàng. Đặc biệt với các thiết kế cửa kính cũng giúp cho không gian phòng khám đa khoa trở nên cao cấp và hiện đại hơn rất nhiều.
thiết kế nha khoa

Ngoài ra, các khu vực chức năng được phân chia và thiết kế hợp lý cũng như đảm bảo mang lại sự riêng tư nhất cho khách hàng.
thiết kế nha khoa
Quy mô không gian nội thất nhà ở kết hợp nha khoa là mô hình phổ biến và xu hướng hiện nay. Nó đem lại sự tiện lợ, tối ưu cho chủ đầu tư,
thiết kế nha khoa
Thiết kế nha khoa
thiết kế nha khoa
thiết kế nha khoa
Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng S-Deocr đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Chúng tôi còn không ngừng cập nhật những xu hướng kiến trúc mới, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Bởi vậy, chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của Quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin về Thiết kế nội thất & thiết kế nha khoa, hãy liên hệ với S-decor ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.

Xem thêm : Xây dựng thương hiệu marketing nha khoa
                    Thiết kế nha khoa đẹp - sáng tạo
                    Hướng dẫn bài trí nội thất nha khoa ấn tượng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR

Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội