Blog

Trang chủ Blog Thiết kế nội thất Homestay tại An Giang
a

Thiết kế nội thất Homestay tại An Giang

Homestay là loại hình dịch vụ du lịch khá đa dạng và càng ngày càng phát triển. Khách du lịch sẽ ngủ, nghỉ tại những căn hộ đơn lẻ tại địa điểm du lịch nhằm mục đích trải nghiệm cuộc sống giống như người bản địa chứ không phải dịch vụ như nhà nghỉ, khách sạn. Hiện nay, muốn làm dịch vụ Homestay thì phải đầu tư thiết kế một cách tỉ mỉ, có chiều sâu thẩm mỹ bởi những vị khách ngày càng có xu hướng yêu cầu cao về thẩm mỹ, nhất là khách nước ngoài.
Chạy theo xu hướng dịch vụ, những căn hộ chung cư cao cấp làm dịch vụ Homestay tại những khu nghỉ dưỡng, khu du lịch ngày càng nhiều. Và đây là một mẫu Thiết kế nội thất Homestay tại An Giang mà công ty S-decor thực hiện. Hi vọng sẽ hữu ích với những chủ đầu tư đang muốn phát triển theo mô hình dịch vụ này.
Căn hộ chung cư với diện tích 60m2 bao gồm phòng khách, bếp ăn, 1 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Với mục đích thiết kế Homestay phục vụ nhiều khách du lịch khác nhau nên ưu tiên đó là tính thân thiện, kết nối và không thể thiếu thẩm mỹ. Và thiết kế phong cách hiện đại với không gian mở là lựa chọn và cũng là thế mạnh của chúng tôi.
 
Thiết kế nội thất homestay

Bước và căn hộ là bộ ghế sofa gam màu trung tính nhẹ nhàng trải dài khắp khu phòng khách mang lại ánh nhìn thư thái. Decor trang trí là những chiếc gối tựa kết hợp với chiếc bàn cafe gam màu trầm mang lại cảm giác ấm áp. Không gian trở nên tinh tế hơn nhờ bức tranh được treo trên bức tường lớn trắng sáng.
 
Thiết kế nội thất homestay

Không gian lớn bên ngoài là phòng khách, bếp và bàn ăn và chúng được phân tách hợp lý. Với không gian mở, tầm nhìn xuyên suốt, lựa chọn phân tách không gian sẽ là màu sắc, tấm thảm, quầy bar hay cả tấm ốp tường làm background trang trí.
Chia cắt không gian phòng khách với bếp là bàn bar nhỏ, một không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Với vật liệu gỗ cao cấp, cả khu bếp toát lên sự ấm áp. Với phong cách hiện đại, góc cạnh, bằng phẳng của khu bếp sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp.
Thiết kế nội thất homestay

Một tấm ốp Background, một chiếc giá áp trần để các vật dụng trang trí, một bộ bàn ăn lịch sự tất cả tạo nên không gian riêng biệt cho việc thưởng thức bữa ăn quây quần đầm ấm của gia đình hay là một bữa ăn lãng mạn dành cho các cặp đôi... Điều này thực sự quan trọng trong thiết kế Homestay với mục đích phục vụ nhiều vụ khách với nhiều khác nhau.
 
Thiết kế nội thất homestay

Phòng ngủ, không gian nghỉ ngơi, đây là nơi cần chăm chút tỉ mỉ hơn vì ngoài nhu cầu sinh hoạt đơn giản, thì đây lại là nơi các vị khách lại dành nhiều thời gian hơn khi ở nhà. Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, lịch sự. Một chiếc ghế cạnh cửa sổ ngắm cảnh, đọc sách kết hợp những hộc tủ để đồ, decor trang trí là những chiếc gối tựa màu sắc. Một bộ bàn ghế trang điểm hiện đại, một bộ bàn ghế làm việc cạnh cửa sổ, một chiếc tivi đối diện tất cả trang bị đầy đủ, thuận tiện trong không gian của căn phòng. Đây cũng là một trong những đặc trưng của mục đích thiết kế Homestay.
 
Thiết kế nội thất homestayThiết kế nội thất homestay

Cuối cùng là phòng tắm, gọn gàng ngăn nắp và lịch sự, đủ khả năng chiều lòng tất cả các vị khách ghé thăm.
Thiết kế nội thất homestay

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT S-DECOR

Website : https://s-decor.vn/
Hotline: 0911.99.0202
Fanpage: https://www.facebook.com
Youtube: https://youtube.com