Blog

Trang chủ Blog Thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang
a

Thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang do công ty S-decor thực hiện.
*Chủ đầu tư: Anh Hùng
*Diện tích: 306m2
*Địa chỉ: Ngô Quyền - TP. Bắc Giang
Mục đích mang lại một không gian sống tươi mới, tinh tế và hiện đại sang trọng. Với phong cách thiết kế không gian mở, căn hộ được bố trí không gian trải dài các phòng theo chiều dọc từ khu phòng khách tới khu giải trí, phòng ăn và bếp. Kết hợp với những ô cửa kính cường lực cho phép tầm nhìn thông thoáng từ trong ra ngoài, đón ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp không gian.
Với phong cách thiết kế hiện đại, kết cấu phân bổ khoa học, logic, gam màu trung tính với điểm nhấn là màu đen của đồ nội thất. Bộ sofa có thiết kế mạnh mẽ, đơn giản nhưng sang trọng kết hợp với bàn trà mặt kính. Ngoài ra những đồ nội thất làm nổi bật lên phong cách thiết kế hiện đại, góc cạnh với tivi, kệ sách, kệ trang trí âm tường.
Chiếc đàn dương cầm với màu sắc đen bóng làm điểm nhấn mạnh mẽ giữa không gian, tương phản với màu sắc trắng sáng của nền và trần.
 
Thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang

Phân cách không gian phòng khách, khu giải trí với bếp, bàn ăn là tấm chắn, vẫn đảm bảo chia tách không gian tuy nhiên vẫn đảm bảo tầm nhìn xuyên suốt. Giữa bếp và bàn ăn là quầy bar hiện đại với bàn ốp đá sang trọng. Điểm nhấn nhẹ nhàng trong không gian lại là chiếc đèn thả kiểu với thiết kế độc đáo.
Thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang
Thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang

Tầng trên của căn hộ là 3 phòng ngủ, gồm phòng Master với phong cách thiết kế bán cổ điển và 2 phòng thiết kế phong cách hiện đại. Đặc điểm chung vẫn là gam màu sáng chủ đạo với ô cửa sổ lớn tầm nhìn rộng mở, ánh sáng tràn ngập không gian.
Thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang

Phòng Master với đồ nội thất đặc trưng của phong cách thiết kế bán cổ điển. Giường, kệ, ghế có vật liệu gỗ tự nhiên, được thiết kế với những đường cong mềm mại. Tủ đồ với phong cách thiết kế độc đáo, được che chắn khéo léo bởi bức tường dùng để trang trí trong căn phòng. Nhà vệ sinh khép kín với những tấm kính cường lực và thiết bị vệ sinh hiện đại.
Thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc GiangThiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang

Hai phòng ngủ bên được thiết kế đối xứng, với phong cách hiện đại. Đồ nội thất góc cạnh với tủ quần áo âm tường.
Thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc GiangThiết kế nội thất hiện đại tại Bắc GiangThiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang

Cuối cùng là không gian tâm linh trong căn hộ. Với vật liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, được thiết kế trang nhã lịch sự. Đây hoàn toàn là không gian trang nghiêm, tĩnh lặng đúng với mục đích tâm linh.
Thiết kế nội thất hiện đại tại Bắc Giang

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT SDECOR

Website : https://s-decor.vn/
Hotline: 0911.99.0202
Fanpage: https://www.facebook.com
Youtube: https://youtube.com