Blog

Trang chủ Blog Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đẹp, hiện đại
a

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đẹp, hiện đại

Giá trị của Vinhomes

VINHOMES – hệ thống căn hộ, biệt thự và nhà phố thương mại với dịch vụ đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Với vai trò quan trọng trong “hệ sinh thái hoàn hảo” cho người Việt mà ông lớn Vingroup đang xây dựng, mỗi căn hộ đều được thiết kế tinh tế, hài hòa, ở những vị trí đắc địa khắp các thành phố lớn. Vì thế không có gì quá khi nói Vinhomes luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện đại.

Thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Ocean Park hay Vincity Ocean Park Gia Lâm hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao, an ninh đảm bảo tuyệt đối và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng. Tọa lạc trên khu đất vàng ở Gia Lâm, là cửa ngõ kết nối Hà Nội với các tỉnh thành lân cận, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển vượt bậc trong tương lai. Đi kèm với cơ sở hạ tầng chất lượng hoàn mỹ đó, không thể thiếu những không gian nội thất sang trọng, tiện nghi, toát lên sự thành công và giá trị của gia chủ.

​Sau đây S-decor xin giới thiệu một mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park đẹp, ấn tượng và sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các gia đình.

Mấu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ

Căn hộ thuộc Tòa nhà S2.06 có chủ đầu tư là Dr. Hưng (Nha khoa Trâu Quỳ) với các yêu cầu đảm bảo công năng, hiện đại và thẩm mỹ.

thiết kế nội thất chung cư vinhomes ocean park gia lâm

Các thiết kế chung cư tại Vinhomes Ocean Park thường mang hơi hướng hiện đại, đơn giản và sang trọng. Bên cạnh đó tính tiện nghi vẫn rất được quan tâm để tạo nên một không gian đúng nghĩa là nhà, nơi mọi người luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc.

thiết kế nội thất chung cư vinhomes ocean park gia lâm

Các khu chức năng thiết yếu được sắp xếp chỉnh chu, khoa học. Không gian trống thoải mái cho các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Với cửa kính ban công lớn đón gió và ánh sáng tự nhiên, thì cây xanh là một yếu tố tuyệt vời giúp căn phòng thêm tươi mát và đầy sức sống.

thiết kế nội thất chung cư vinhomes ocean park gia lâm

Hầu hết các thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park đều đặt bếp cùng một phòng với khu vực tiếp khách để tối ưu hóa diện tích cũng như thuận tiện trong sinh hoạt.

thiết kế nội thất chung cư vinhomes ocean park gia lâm

Được ngăn cách với cửa ra vào bằng tủ giày làm tăng tính riêng tư cho khu bếp cũng như tính thẩm mĩ của căn phòng.

thiết kế nội thất chung cư vinhomes ocean park gia lâm

Bàn làm việc được đặt bên ngoài cửa phòng ngủ, vừa tận dụng lối đi rộng mà không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động khác.

thiết kế nội thất chung cư vinhomes ocean park gia lâm

Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng, tối giản nhưng vẫn đấy đủ tiện nghi kết hợp với các phụ kiện trang trí như tranh tường, đèn bàn, bình hoa tạo ấn tượng thanh thoát, hiện đại.

thiết kế nội thất chung cư vinhomes ocean park gia lâm
Phòng ngủ trẻ em được phủ một gam màu tươi sáng, năng động tạo cho trẻ sự thích thú và nhiều cảm hứng sáng tạo. Đặc biệt, hệ thống rất nhiều tủ được thiết kế để các con sử dụng thoải mái mà phòng vẫn luôn gọn gàng, ngăn nắp.

thiết kế nội thất chung cư vinhomes ocean park gia lâm
Thiết kế hệ tủ bo quanh giường tạo cảm giác thú vị như một ngôi nhà thu nhỏ khiến trẻ thêm yêu căn phòng của mình hơn.

Xem chi tiết công trình tại:

Xem thêm các công trình khác tại Thiết kế nội thất chung cư.

Tại sao bạn nên chọn S-decor?

Công ty Thiết kế S-decor với ưu điểm có trụ sở lại Gia Lâm - Hà Nội, cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm; giám sát viên sát sao, nhiệt tình cam kết mang đến cho bạn căn nhà hoàn hảo với tiến độ tối ưu nhất.
 

CÔNG TY THIẾT KẾ S-DECOR

Dự án: https://s-decor.vn
Hotline 24/24: 0911.99.0202
Fanpage: https://www.facebook.com
Youtube: https://www.youtube.com