Blog

Trang chủ Blog Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại tại Long Biên, Hà Nội
a

Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại tại Long Biên, Hà Nội

Bằng những kinh nghiệm thực tế trong quá trình xây dựng, S-decor đã bàn giao những công trình nhà lô phố cho các khách hàng  và nhận được sự tin tưởng cùng sự hài lòng tuyệt đối. Mỗi mẫu thiết kế của S-decor là một phong cách kiến trúc đặc biệt khác nhau, được thiết kế theo tính cách cùng công năng yêu cầu của mỗi gia chủ, mang lại dấu ấn riêng trong từng ngôi nhà. 
Với những chủ đầu tư vừa muốn kết hợp không gian sinh sống vừa muốn kinh doanh thì mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng như thế này là lựa chọn không tồi. Với diện tích mặt sàn khá khiêm tốn thì lựa chọn xây cao tầng sẽ đảm bảo đủ không gian sống tiện nghi. Không cần lo lắng việc di chuyển sẽ gây cảm giác mệt mỏi, hầu hết các mẫu thiết kế nhà 5 tầng đều kết hợp thang máy và thang bộ. Với sự tăng trưởng và xu hướng phát triển của hiện tại, mẫu thiết kế nhà phố này ngày càng được ưa chuộng.
*Chủ đầu tư: Anh Hiệu
* Diện tích sàn: 90m2
* Địa chỉ: Bát Khối – Long Biên – TP. Hà Nội
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại

Đây là mẫu nhà phố hiện đại 5 tầng mặt tiền 5m tại Long Biên – Hà Nội được thiết kế tối ưu về mục đích sử dụng. Tiêu chí ưu tiên cao tính tiện dụng trong sinh hoạt của chủ đầu tư, tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất, các kiến trúc sư của S-decor đã tỉ mỉ lên kế hoạch cho cả công trình từ ngoại thất tới nội thất, chìa khóa trao tay cho khách hàng.
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại
 

Xuyên suốt phần nội thất căn nhà đó là phong cách thiết kế hiện đại, ưu tiên đồ nội thất cao cấp, kiểu dáng sang trọng lịch sự. Dựa trên sở thích, nhu cầu của chủ nhà, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp hợp lý nhất, tối ưu nhất vừa mang dấu ấn riêng biệt vừa thể hiện phong cách thẩm mỹ được đầu tư thiết kế tỉ mỉ.
Đơn giản là đẹp nhất, một bộ bàn ghế sofa, một kệ tivi, giá trang trí, tivi, đây chính là đồ nội thất cơ bản nhất của một phòng khách. Điểm nhấn chính là hai chiếc ghế đơn màu sáng nổi lên giữa gam màu trầm của bộ đồ sofa, thảm và màu gỗ của mặt sàn. Khung cửa sổ lớn với tấm rèm mềm mại đem lại không gian mở, thoáng tầm nhìn và cũng mang ánh sáng ùa vào căn phòng.
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại

Một căn bếp cũng có không gian mở, cũng thông thoáng tầm nhìn cùng với ánh sáng tự nhiên. Một bộ bàn ăn tinh tế lịch sự, một quầy Bar nhỏ chia tách không gian, một căn bếp hiện đại, tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng đúng nghĩa của chúng.
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đạiThiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại

Trang thiết bị nhà bếp, tủ lạnh, bàn bếp…nằm gọn gàng trong tử chứa đồ mang lại cái nhìn gọn gàng, ngăn nắp. Bao quanh vật liệu gỗ tự nhiên đem đến cảm giác ấm áp. Bức tranh tường, đèn thả đều là những đồ vật decor trang trí hiệu quả đem lại sự tinh tế cho cả không gian.
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại

Phòng ngủ Master của gia chủ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với màu xám, trắng và nâu gỗ tạo nên vẻ nhẹ nhàng thư thái cho căn phòng. Vì mô hình Master nên diên tích phòng tắm thu hẹp một phần. Ngoài ra căn phòng cũng trang bị đầy đủ nội thất, tủ quần áo, bàn trang điểm, ghế tựa.
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại

Tiếp theo là phòng cho trẻ em, vừa đáp ứng vui chơi, ngủ nghỉ và cả dành cho việc học hành. Một không gian với khung cửa sổ chạm sàn mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể. Một chiếc giường tầng nhỏ xinh nằm giữa không gian đầy sắc màu. Nhìn qua thì các bạn nhỏ rất dễ dàng bị thu hút bởi đây chính là thế giới dành riêng cho trẻ nhỏ.
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đạiThiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại

Cuối cùng là phòng làm việc và đọc sách tại nhà của gia chủ. Phong cách đơn giản nhẹ nhàng, với giá sách và những bộ bàn ghế. Một không gian tĩnh lặng dùng để tập trung và suy nghĩ.
Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại
 

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT S-DECOR

Website : https://s-decor.vn/
Hotline: 0911.99.0202
Fanpage: https://www.facebook.com
Youtube: https://youtube.com