Blog

Trang chủ Blog Thiết kế nha khoa Hoàn Mỹ - Đồng Hới, Quảng Bình
a

Thiết kế nha khoa Hoàn Mỹ - Đồng Hới, Quảng Bình

Thiết kế nha khoa

Thiết kế nha khoa với yêu cầu chủ đạo: Sang trọng - sáng sủa và hiện đại. Một trong những mẫu thiết kế phòng nha khoa đẹp nhất do S-decor thực hiện. Nha khoa Hoàn Mỹ - Đồng Hới, Quảng Bình, đây là công trình do S-decor thiết kế từ xa. Hiện trạng được bác sĩ cung cấp qua bản vẽ phần thô và video cũng như ảnh hiện trạng.
  • Tổng diện tích sàn: 162m2/1 sàn
  • Số tầng: 03 tầng
  • Chủ đầu tư: Dr.Hoàn
  • Thời gian thực hiện: 15 ngày
Thiết kế nha khoa đẹp
 
Với phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng vật liệu chủ yếu là gỗ và kính đã làm nổi bật lên sự sang trọng. Mặt bằng thô là nhà ống, thường bị thiếu sáng, nhất là những nơi cần nhiều ánh sáng để phục vụ điều trị như phòng khám nha khoa. Chính vì điều băn khoăn đó, đầu tư cho thiết kế chính là một lựa chọn sáng suốt. Với chuyên môn được đào tạo và kinh nghiệm thiết kế nha khoa chuyên nghiệp, các kiến trúc sư của S-decor đã tạo ra một sản phẩm tràn ngập ánh sáng, vừa sang trọng, vừa phục vụ tốt nhất cho chức năng nha khoa.

Thiết kế nha khoa Hoàn Mỹ - Đồng Hới, Quảng Bình

Khu lễ tân và khu chờ nha khoa Hoàn MỹĐây là nơi đầu tiên để tạo ấn tượng đối với khách hàng. Chính vì vậy việc đảm bảo thiết kế đẹp, sang trọng là khâu vô cùng quan trọng. Ngoài ra, do đặc thù là phòng khám nha khoa nên việc thiết kế để tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng, thoải mái cũng là điều cần phải chú trọng.
Thiết kế nha khoa, lễ tân nha khoa
Thiết kế nha khoa, khu chờ nha khoa
Lễ tân - Khu chờ nha khoa Hoàn Mỹ

Thiết kế khu điều trị: Khu điều trị là nơi khá đặc biệt, nhiệm vụ thiết kế ngoài đảm bảo thẩm mỹ còn phải được tối ưu hóa công năng, đảm bảo công việc của bác sĩ và nhân viên hoạt động tốt và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Thiết kế nha khoa, khu điều trị

Thiết kế nha khoa, khu điều trị
Thiết kế nha khoa, khu điều trị
Thiết kế nha khoa, khu điều trị
Phòng điều trị nha khoa Hoàn Mỹ

Phòng tiểu phẫu - Implant: Đây là phòng được thiết kế riêng biệt, đảm bảo sự cách li, không gian sạch sẽ, gọn gàng. Phòng chuyên dụng cho những ca cấy ghép implant, nhổ răng…

Thiết kế nha khoa, phòng tiểu phẫu nha khoa, phòng cấy ghép Implant
Thiết kế nha khoa, phòng tiểu phẫu nha khoa, phòng cấy ghép Implant
Thiết kế nha khoa, thiết kế phòng tiểu phẫu implant

Phòng tiểu phẫu - implant Nha khoa Hoàn Mỹ

Thiết kế phòng vô khuẩn: Phòng vô khuẩn được thiết kế có chức năng lưu trữ vật liệu, dụng cụ nha khoa và nó cũng mang ý nghĩa tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Thiết kế nha khoa, thiết kế phòng vô khuẩn nha khoa
Phòng vô khuẩn nha khoa Hoàn Mỹ


CÔNG TY THIẾT KẾ S-DECOR

Dự án: http://thietkenhakhoa.com.vn/
Hotline: 0911.99.0202
Fanpage: 
https://www.facebook.com
Youtube: https://www.youtube.com