Blog

Trang chủ Blog Thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội
a

Thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội, đây là Trung tâm chỉnh nha lâm sàng kỹ thuật cao hàng đầu tại Hà Nội - Vinalign thương hiệu khay chỉnh nha trong suốt đầu tiên tại Việt Nam.
Mục đích hướng tới xây dựng một môi trường tối ưu hóa công việc nhưng vẫn đảm bảo thể hiện được phong cách và cá tính của doanh nghiệp, góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Chính vì vậy việc thiết kế nội thất văn phòng như thế nào? Không gian cần được bố trí ra sao? Từng vấn đề thiết kế đều được các kiến trúc sư S-decor chú trọng một cách tỉ mỉ.
Thiết kế nội thất văn phòng tại Hà NộiThiết kế nội thất văn phòng tại Hà NộiThiết kế nội thất văn phòng tại Hà NộiThiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội

Phương án thiết kế nội thất văn phòng Trung tâm chỉnh nha Vinalign với không gian mở gồm quầy lễ tân, phòng làm việc nhân viên, phòng họp kết hợp tư vấn, khu tiếp khách, khu chức năng.
Với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách không gian mở, tại đây tầm nhìn thông thoáng, ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong không gian. Đây cũng chính là cách xây dựng nên một không gian văn phòng hiện đại, năng động.
Ngoài việc là nơi tập trung cho công việc, văn phòng cũng phải là nơi khơi dậy tính sáng tạo, tránh sự nhàm chán lặp lại gây chán chường cho nhân viên. Thay vì đối mặt với máy tính và 4 bức tường, một khu vực bàn trà và một chút cây xanh cũng là điều rất cần thiết. Nó mang lại năng lượng, sức sống tươi mới sau những giờ làm việc căng thẳng.
Thiết kế nội thất văn phòng tại Hà NộiThiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội

Khu tư vấn khách hàng, kết hợp trưng bày sản phẩm, chứng chỉ, thương hiệu của doanh nghiệp tạo niềm tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, tận dụng làm không gian họp hành, trao đổi kiến thức chuyên môn.
Thiết kế nội thất văn phòng tại Hà NộiThiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội

Với đặc thù là nơi cung cấp sản phẩm chỉnh nha lâm sàng kỹ thuật cao máng trong suốt, đây là khu vực chức năng chính trong văn phòng. Hàng ghế nha khoa được bố trí hợp lý, góc nhìn hướng ra ngoài tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.
Thiết kế nội thất văn phòng tại Hà NộiThiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội
 

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT S-DECOR

Website : https://s-decor.vn/
Hotline: 0911.99.0202
Fanpage: https://www.facebook.com
Youtube: https://youtube.com