Blog

Trang chủ Blog Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh cao cấp ToTo
a

Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh cao cấp ToTo

MẪU THIẾT KẾ SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP TOTO

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh
Với đặc thù trang thiết bị vệ sinh cao cấp, mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh ToTo đã được đội ngũ công ty thiết kế S-decor nâng tầm showroom sang trọng, đẳng cấp mang tới cái nhìn ấn tượng trong con mắt khách hàng. Thiết kế showroom là một trong những khía cạnh khá là thú vị trong thiết kế. Mục đích thiết kế cửa hàng là chủ yếu tập trung vào công việc trưng bày sản phẩm, tăng độ tương tác, tạo ấn tượng thu hút đối với khách hàng ghé thăm. Mặt khác cần đảm bảo thuận tiện lối đi, không gian lưu thông, thoáng tầm nhìn.
Khách hàng thường cần biết đến mọi thông số kỹ thuật của sản phẩm, vì thế thiết kế showroom như thế nào để thuận tiện cho cả công việc giới thiệu sản phẩm của nhân viên vừa tiện di chuyển khắp không gian với mục đích tư vấn sản phẩm khác.

Thiết kế Kệ trưng bày sản phẩm

Để phục vụ mục đích trưng bày sản phẩm, các kệ trưng bày đã được phân loại theo mục đích riêng.
  • Kệ thông thường: Là loại kệ để trưng bày sản phẩm thông thường hoặc sản phẩm giá trị không cao. Loại kệ này được bố trí dọc theo vách của showroom và chỉ có một lối đi bên cạnh.
  • Kệ nổi bật: Là loại kệ trưng bày sản phẩm mới, sản phẩm nổi bật, sản phẩm giá trị cao. Kệ này được bố trí ở giữa và mặt tiền của showroom tăng độ tương tác với khách hàng.

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh


Vật liệu thiết kế showroom

Thiết kế showroom cần đảm bảo sang trọng cần thiết, vì thế vật liệu sử dụng nhiều chính là gỗ. Dọc kệ ốp tường, ốp trần và cả kệ trung tâm cũng sử dụng viền gỗ.
Kết hợp chính là những tấm gạch bóng ốp tường tạo thành những kệ đứng ấn tượng, khác biệt hoàn toàn những showroom khác, mang lại sự ấn tượng cho khách hàng.
Bên cạnh đó là vật liệu kính cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế. Vừa tạo cảm giác rộng lớn của không gian, vừa phản chiếu mang lại cái nhìn đa chiều về sản phẩm dưới con mắt khách hàng và còn thể hiện sự sạch sẽ, lịch sự.
Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

Hệ thống chiếu sáng trong showroom

Hệ thống chiếu sáng trong thiết kế showroom cũng vô cùng quan trọng, đèn rọi dọc theo kệ làm cho các sản phẩm sáng lên, nổi bật lên trong không gian, đèn led ốp trần làm cho cả không gian bừng sáng. Ánh sáng là điều không thể thiếu trong những khâu trưng bày sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm sang trọng, cao cấp.
Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

Thiết kế showroom phản ánh thương hiệu

Thương hiệu là phần không thể thiếu trong thiết kế showroom. Logo được thể hiện tại ngay mặt trước của showroom, đặt ở vị trí chính giữa, thu hút ánh nhìn. Nội dung, phong cách thiết kế của showroom được dựng nên cũng một phần lớn nhằm mục đích phản ánh thương hiệu, khẳng định phân khúc sản phẩm cao cấp, sang trọng. 
Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT S-DECOR

Website : https://s-decor.vn/
Hotline: 0911.99.0202
Fanpage: https://www.facebook.com
Youtube: https://youtobe.com