Blog

Trang chủ Blog 4 LƯU Ý KHI TRƯỚC KHI TIẾN HÀNH THIẾT KẾ NỘI THẤT SPA
a

4 LƯU Ý KHI TRƯỚC KHI TIẾN HÀNH THIẾT KẾ NỘI THẤT SPA

Trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế Spa nói riêng có rất nhiều điều cần lưu ý trước khi thiết kế. Để tạo ra một công trình thiết kế tối ư hoàn hảo và phù hợp với chủ đầu tư S-decor sẽ đưa ra cho bạn những điều lưu ý quan trọng khi thiết kế Spa

1. THIẾT KẾ KHÔNG GIAN MỞ 

Hiện nay, thiết kế theo xu hướng không gian mở đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Việc lựa chọn không gian mở là điều kiện tối ưu đem lại sự rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ. Ưu điểm lớn của không gian mở là tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp ánh sáng truyền xuyên suốt căn hộ.  Ngoài ra không gian mở cũng mang phong cách thời thượng, đẳng cấp tạo nên sự thông thoáng 
thiết kế nội thất thiết kế spa

2. THIẾT KẾ SỬ DỤNG GAM MÀU LẠNH, SÁNG 

Trong thiết kế nội thất, lựa chọn màu sắc luôn là bí quyết quan trọng để tạo nên vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gia. Các gam màu lạnh, màu sáng hoặc nhẹ nhàng sẽ mang lại hiệu ứng không gian lớn hơn. Chính vì vậy, với diện tích không gian vừa và nhỏ thì đây chính là lựa chọn hàng đầu. Trong một số trường hợp, việc sử dụng 2 màu sắc khác nhau cũng có thể khiến không gian được mở rộng.
Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng một cách thông minh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác về không gian. Một spa diện tích khiêm tốn, trần thấp, thì thiết kế hệ thống chiếu sáng như thế nào cũng là vấn đề cần quan tâm. Ở đây, ưu tiên nên sử dụng hệ thống chiếu sáng ốp trần với đèn led và đèn rọi, đảm bảo ánh sáng đủ tràn ngập không gian.
thiết kế spa
 

3. TẬN DỤNG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Một không gian nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên sẽ luôn sinh động và tràn đầy sức sống. Tận dụng nguồn ánh sáng này sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Và đây cũng là yếu tố kết hợp không thể thiếu cùng với thiết kế không gian mở và gam màu để thiết kế nên không gian rộng rãi thoáng đãng trong những spa diện tích vừa và nhỏ.
Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ
thiết kế spa thiết kế nha khoa

4. TẠO ĐIỂM NHẤN ĐƠN GIẢN NHƯNG ĐỘC ĐÁO

Tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất chính là cách để bạn thể hiện cá tính riêng và là cách để tăng sự sắc nét cho từng không gian. Bước và một không gian bất kì, điểm nhấn ấn tượng sẽ làm nhiệm vụ thu hút ánh nhìn, với không gian mở, tầm nhìn xuyên suốt thì đây chính là kết hợp hoàn hảo. Cái nhìn thu hút sẽ giúp bỏ qua cảm giác về diện tích không gian khiêm tốn. Mỗi không gian riêng biệt cũng cần có điểm nhấn riêng, và đó cũng là cách thiết kế nên một spa như bạn mong muốn dù diện tích lớn hay nhỏ.
thiết kế nha khoa thiết kế spa

Để biết thêm thông tin về Thiết kế Spa & thiết kế nha khoa, hãy liên hệ với S-decor ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.

Xem thêm : Xây dựng thương hiệu marketing nha khoa
                    Thiết kế nha khoa đẹp - sáng tạo
                    Hướng dẫn bài trí nội thất nha khoa ấn tượng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR

Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội